Sự kiện “Tốc độ ghép tranh – xếp hình online” lần 1

?? Thời gian dự kiến (có thể thay đổi sao cho phù hợp theo ý của số đông người tham gia): 16/6/2019 (Chủ Nhật), từ 9h30′ sáng cho tới khi ghép xong. Địa điểm: bất kỳ nơi nào miễn là có wifi trên toàn quốc. Phí tham gia là 500.000đ/người – Riêng những bạn đã tin tưởng & đặt mua tranh ghép qua mình thì tính giảm 100k còn 400.000đ/người. Vui lòng quyết định mẫu hộp mà bạn muốn ghép + chuyển khoản phí đăng ký tham gia càng sớm càng tốt.

Giới thiệu: Vài năm trước, sau khi được Gunther (admin của sự kiện ghép tranh thế giới World Puzzle Days) đồng ý cho mình tổ chức phiên bản Vietnam Puzzle Days thì sau khi chat trao đổi cụ thể thì mình quyết định là không tổ chức VPD với tinh thần tôn trọng, trân trọng ý tưởng & công sức của Gunther khi nghĩ ra + hao tốn tâm trí công sức… khi chủ trì sự kiện WPD. Từ đó mình cũng góp phần tài trợ 1 hộp tranh Nhật để làm phần thưởng cũng như giúp đăng ký & hướng dẫn chi tiết với các bạn ở VN mà muốn tham gia vào WPD.

Khi đã quyết định là không tổ chức VPD thì mình cũng đã bắt đầu trăn trở, nghĩ ngợi làm sao tổ chức 1 sự kiện thú vị mà không cần phải offline – cách này thì cũ lắm rồi, ai cũng nghĩ ra được. Cuối cùng, mình đã nghĩ ra về ý tưởng 1 sự kiện mới, hoàn toàn không copy từ ai. Đó là chuyện của vài năm về trước rồi, tới bây giờ mình mới chia sẻ cùng các bạn. Lý do mà mình không chia sẻ trước đây vì đơn giản, mình ngại lời ong tiếng ve, ngại bị đụng chạm với các bên khác, ngại bị người khác vô tâm cố ý copy ý tưởng… Nhưng nghĩ lại thì không có bất kỳ sự kiện ghép tranh nào được tổ chức chuyên nghiệp để các bạn trên toàn quốc có thể tham gia cùng ghép với nhau thì càng buồn hơn.

Cho nên khi tổ chức sự kiện này “Tốc độ ghép tranh – xếp hình online” lần 1 này thì mình sẽ tiến hành theo kiểu group kín ha. Bạn nào đóng phí tham gia thì mình mới tiến hành thêm vào group kín, chia sẻ chi tiết nhiều hơn, cũng như giữ kín thông tin cá nhân của bạn tham gia ha. Mình chỉ chụp ảnh màn hình rồi che thông tin cá nhân như mọi khi để post lên trang khi chia sẻ về sự kiện.

Chi tiết về cách tham gia:

+ Bạn cần tham gia bằng tài khoản FB hay email…, có thể tạo tài khoản mới chỉ để dành tham gia sự kiện này. Hình thức nói chung là video call (bằng điện thoại hay laptop), hỗ trợ kỹ thuật thì đã có chồng mình (dân code) lo giúp mình & các bạn, vc mình sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản nhất có thể nên bạn yên tâm ha.

Khi video call thì không nhất thiết phải thấy mặt của bạn, chỉ cần góc có độ nghiêng, nhìn đủ rộng (không rộng quá) để mình nhìn rõ được bức tranh + đôi tay đang ghép của bạn là được rồi ?

Mình sẽ không tham gia cùng ghép mà theo dõi qua màn hình, bạn nào ghép xong là ra dấu để mình biết là được, chi tiết cụ thể & buổi thực hiện test sẽ trao đổi sau.

+ Bạn sẽ được tùy chọn 1 trong các mẫu tranh mà mình gợi ý là loại 300 mảnh, cỡ 26cm x 38cm, có độ khó gần như nhau, số lượng mảnh, kích thước là như nhau do mình chọn lọc để tham gia ghép.

Lý do mình để bạn tự chọn mẫu tranh yêu thích là sẽ giúp tăng hứng thú + tốc độ cũng như giúp bạn dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái nhiều nhất có thể trong quá trình ghép từng mảnh một. Đó là điều khác biệt thứ 2 với các cuộc thi ghép tốc độ thường thấy khác là mọi người cùng ghép 1 mẫu y như nhau, với những người không hứng thú ghép mẫu đó lắm thì thế nào cũng bị giảm đi chút tốc độ ha. Mình mà bị bắt buộc ghép tranh chụp thì y như là… rùa bò luôn.

Điều khác thứ 1 thì dĩ nhiên là thi ghép tốc độ thường là diễn ra offline, mình thì tổ chức online ha.

+ Hộp tranh để thi ghép tốc độ là thể loại tranh vẽ phong cảnh của hãng Nhật với chất lượng tốt – ví dụ như các mẫu loại 300 mảnh được kèm theo bài viết này, vẫn giữ đúng nguyên tắc khi nhận đặt mua trước giờ của mình ha. Hộp này sẽ được mình gửi tới bạn trước thời gian diễn ra sự kiện với dấu niêm phong để đảm bảo tính công bằng. Bạn sẽ giữ lại bức tranh sau khi ghép xong.

+ Phí tham gia đã nói trên là bạn không cần phải đóng thêm bất kỳ chi phí gì. Kể cả khi bạn ghép nhanh nhất được nhận phần thưởng là hộp tranh tự chọn 1000 mảnh theo mẫu mình gợi ý (như mục Quà tặng may mắn – dành cho những bạn đặt mua qua mình – http://bit.ly/2Ry3blp) thì cũng không cần đóng thêm bất kỳ chi phí gì ha.

+ Trường hợp sau khi đóng phí mà bạn lại bận không tham gia được thì 1 là bạn có thể để lại cho bạn khác tham gia (2 bạn tự thoả thuận) + báo cho mình biết trước càng sớm càng tốt, 2 là bạn không tham gia luôn & vẫn giữ hộp tranh để từ từ ghép một mình sau vì mình sẽ không hoàn trả phí này vì đã đặt mua xong hộp tranh theo như bạn yêu cầu để ghép tham gia. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ từ việc tham gia tới chọn mẫu đúng gu để ghép ha. ?

LƯU Ý: Mình tổ chức sự kiện này chỉ với tinh thần mong muốn tạo ra 1 sân chơi vui vẻ với ý nghĩa tích cực. Sự kiện này là mình tự nghĩ + bỏ công sức & vật chất… ra để tổ chức, hoàn toàn không liên kết với bên thứ 3 nào để quảng cáo (pr) sản phẩm, bán hàng các kiểu… Cũng như phong cách trước giờ của mình là không câu like, view, cmt… Cho nên từ bây giờ cho tới khi sự kiện kết thúc hay sau này nữa thì các bạn sẽ không bị tin nhắn quảng cáo chào mời đặt mua làm phiền ha.

Nếu các bạn tin tưởng & đồng ý tham gia thì có thể chủ động nhắn tin chat riêng với mình trước ở tài khoản trang này để hỏi thông tin chuyển khoản. Mình sẽ không nhắn tin tới bạn trước, tránh việc làm phiền bạn.

Mình cũng ấp ủ khá nhiều ý tưởng, sự kiện… khác về đam mê này nhưng vẫn giữ trong lòng, chưa thể chia sẻ chi tiết hơn được.

Cám ơn vì đã xem. Chúc các bạn tuần mới vui khỏe, công việc suôn sẻ ha! ?

Ps: Sau đây là16 hình mẫu để các bạn lựa chọn để tham gia sự kiện này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Drap, mền gối trẻ em Sleepbaby