FAQ

Vui lòng đọc qua FAQ trước khi gửi email tới admin. Xin cám ơn!

Web này & 2 page FB có liên quan gì với nhau?

Web này là đầu tiên & duy nhất chuyên về đam mê ghép tranh của mình, chỉ có 1 admin là mình, tên Phụng (xin vui lòng gọi mình là Phụng/bạn/chị/em), chính hãng, không chi nhánh, chỉ nhận đặt mua tại page này, mình không phải là shop chuyên bán hàng, không có nhận làm dịch vụ in hình cá nhân thành tranh ghép theo yêu cầu hay từ hình không có bản quyền…, không nhận làm khung kính & không bán hàng ở bất kỳ kênh online nào khác… Mình chỉ quản lý web này & 2 page với tên trang chính xác từng chữ là “Hội Mê Ghép Tranh – Chuyên về tranh ghép – tranh xếp hình nhiều mảnh” & “Ghép tranh – Xếp hình nhiều mảnh”. Còn những trang khác, shop khác với những tên gần giống, cũng có từ “tranh ghép, tranh xếp”… khác thì không phải là mình ha.

Admin là ai?

2003-2019. Chớp mắt đã 16 năm trôi qua. Từ tuổi trẻ độc thân nhiệt tình, sôi nổi với mong muốn ghép được tất cả các hãng tranh ghép trên toàn thế giới. Rồi tới khi ghép được nhiều hãng khác nhau, có gia đình nhỏ xinh của mình thì ước mơ về đam mê này tiến thêm nhiều bậc nữa & nguyên tắc (được nói ở đoạn dưới)đã được trau chuốt lại cho các bạn. Còn các hãng không tốt khác thì mình đặt mua ghép cho riêng mình để tăng trải nghiệm sức chịu đựng, tránh không đặt mua cho các bạn thôi. ?

Những tâm huyết trải dài trong 16 năm đã qua & sắp tới, những gì có thể viết là viết để chia sẻ cùng các bạn rồi. Còn những tinh tuý chắt lọc lại thì mình cũng đã tinh tế khi cô đọng, cắt ngọn từ bước đầu luôn vì để tránh cho các bạn không phải loay hoay, lo nghĩ về cách chơi hay buồn, thất vọng khi gặp phải chất kém hoặc không phù hợp…

Do mình đã được gặp gỡ + ghép tranh cùng nhiều bạn nên theo thời gian 16 năm qua mình đã có được rất nhiều trải nghiệm thực tế, bức tranh đầu tiên của mình là loại 1000 mảnh luôn, sau đó mình cứ ghép đi ghép lại hơn chục lần 1 mình & nhiều lần cùng với các bạn,… sau đó nữa là để dành tiền mua được bức thứ 2, 3… và cũng ghép đi ghép lại nhiều lần… Cho nên, theo thời gian, vui buồn trải dài hơn 16 năm đi cùng với đam mê, mình chỉ ghép những bức mà mình thực sự thích mẫu & trong bức tranh có các chi tiết muốn ghép, mình không ghép với mục đích muốn tăng số lượng mảnh nhanh nhất hay gì khác mà đơn giản mình ghép từ từ, tận hưởng quá trình ghép từng mảnh một, nên tính sơ sơ mình mới ghép hơn 135 bức (hầu hết là loại 1000 mảnh), tương đương hơn 135.000 mảnh & vẫn còn tiếp tục ghép nữa, không tính các lần ghép lại, các bức ghép giúp bạn bè… Vui lòng xem thêm chi tiết tại đây.

Cách thức đặt mua khác biệt với các shop khác ra sao?

Các bạn yên tâm là trước giờ (từ lúc mới đặt mua cho tới gần đây 22/6/2019, chính thức là là đại lý phân phối chính hãng Ravensburger & Castorland cho tới sau này thì mình vẫn giữ đúng nguyên tắc đặt mua trước giờ của mình ha.

“1. Chia sẻ kinh nghiệm thực tế của chính bản thân trong quá trình chơi ghép tranh từ năm 2003 tới nay (chứ không phải là search google rồi xem review của người khác là xong) / 2. Chỉ nhận đặt mua tranh ghép từ hãng có chất lượng Tốt & phù hợp với gu cá nhân mỗi người. / 3. Luôn đặt hàng mới, nguyên seal, chính hãng, nhận đúng hộp như mẫu đã đặt”.

Quy trình đặt mua luôn là:

1. Báo giá. 2. Xác nhận đặt mua & thanh toán bằng cách chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng (Mình không nhận ship cod, chỉ giao dịch qua ngân hàng ạ). 3. Nhắn tin xác nhận giao dịch thành công & tiến hành giao hàng (tùy theo là hộp đặt mua từ nước ngoài về (cần chờ từ 2 tới 4 tuần) hay hộp có sẵn (giao nhanh nhất có thể).

Và mình đặt mua cho bản thân & ghép rất nhiều nhưng không phải mình ghép hãng nào thì mình đặt mua hay nhượng lại tất cả hãng đó cho các bạn vì thực tế không phải hãng nước ngoài nào cũng có chất tốt hay người bán nước ngoài cũng có uy tín cao, cùng 1 mẫu mà có nhiều hãng đều làm, cũng như các rủi ro phát sinh khác…

Từ nguyên tắc tới cách thức đặt mua của mình vừa nói trên là hoàn toàn khác biệt, chuyển trước 100% tiền & giá là cao hơn so với các shop chuyên nhận hàng xách tay hay bán tổng hợp thể loại mà không bắt nguồn từ đam mê ghép như mình thì dĩ nhiên họ luôn báo giá thấp hơn, rồi quảng cáo “bên shop mình là giá rẻ nhất, mẫu này đẹp lắm, hãng kia chất tốt lắm…”.

Chưa kể các shop là không có nhiều kinh nghiệm ghép thực tế theo thời gian hay ghép qua loa cho có rồi search google… nên chỉ tư vấn kiểu hên xui / nửa vời cho khách, nào là đổ keo dán lên bề mặt chính của tranh để cố định mảnh, khi khách hỏi chi tiết hơn thì lại không biết nên không trả lời được… Vui lòng xem thêm chi tiết tại đây.

Lưu ý trước khi đặt mua?

Lưu ý là mình KHÔNG nhận giúp lấy lại mảnh ghép bị thiếu hay bị mất hay bị thú cưng gặm & các lý do khác… nên bạn ráng cẩn thận hết sức có thể trong quá trình ghép ạ. Lý do chi tiết vì sao xin vui lòng xem tại link này http://bit.ly/2RVaoZk

Và mình CÓ NHẬN GIÚP: VIẾT + ĐĂNG TIN THANH LÝ (miễn phí) nếu hộp tranh ghép đó phù hợp với nguyên tắc khi đặt mua của mình. Mình chỉ viết bài giới thiệu và các bạn tự liên hệ, trao đổi thật kỹ với nhau nha.

Bảo mật thông tin cá nhân của bạn?

Trước giờ mình luôn có ý thức cao về việc giữ kín, bảo mật thông tin của những bạn đã tin tưởng & đặt mua qua mình hay chỉ chat… Kể cả những bạn nhận được Quà tặng may mắn. Mình tạo 2 page & web này không phải để viết bài thả thính, giật tít sốc, nói tiếng lóng kiểu xìtin hợp thời, câu like, view hay bán hàng lung tung… nên bạn có thể yên tâm về việc này.

Gửi email tới admin