Là đại lý chính thức 2 hãng Castorland & Ravensburger

?? Tin vui chia sẻ cùng các bạn ??

22/6/2019 – Từ nay mình được mời làm đại lý chính thức chỉ chuyên phân phối về mảng puzzles, 2 hãng là Ravensburger và Castorland (nhập khẩu từ EU) của công ty Nguyên Ann (hệ thống cửa hàng Herbie – Đồ chơi Đức). Các bạn yên tâm là mình vẫn giữ đúng nguyên tắc đặt mua trước giờ của mình ha.

“1. Chia sẻ kinh nghiệm thực tế của chính bản thân trong quá trình chơi ghép tranh từ năm 2003 tới nay (chứ không phải là search google rồi xem review của người khác là xong) / 2. Chỉ nhận đặt mua tranh ghép từ hãng có chất lượng Tốt & phù hợp với gu cá nhân mỗi người. / 3. Luôn đặt hàng mới, nguyên seal, chính hãng, nhận đúng hộp như mẫu đã đặt”.

Chính bản thân mình cũng tự đi mua, xem xét, ghép… nếu đúng chính hãng, hàng tốt thì mình mới nhận đặt mua cho các bạn nha. Page này là đầu tiên & duy nhất chuyên về đam mê ghép tranh của mình, chỉ có 1 admin là mình, tên Phụng (xin vui lòng gọi mình là Phụng/bạn/chị/em), chính hãng, không chi nhánh, chỉ nhận đặt mua tại page này, mình không phải là shop chuyên bán hàng, không có nhận làm dịch vụ in hình cá nhân thành tranh ghép theo yêu cầu, làm khung kính… & không bán hàng ở bất kỳ kênh online nào khác.. Và mình không nhận ship cod, chỉ giao dịch qua ngân hàng ạ.

Mình sẽ phân phối 2 hãng là Ravensburger và Castorland (2 hãng đều ở EU). Hiện tại Ravensburger đã hết hàng nên sau này có đợt hàng mới thì mình mới post album hình để các bạn ngắm mẫu được. Đây là link album hình mẫu của hãng Castorland http://bit.ly/2Kx9Yc1

Các bạn mới biết hay chưa hiểu rõ về mình và page này thì sẽ băn khoăn sự khác biệt khi đặt mua qua mình hay tự đi mua ở các hệ thống cửa hàng, mình xin chia sẻ rõ như sau:

1. Mình mong muốn tạo được sự thuận tiện nhất có thể khi đặt mua online cho các bạn có chung sở thích với mình.

Các bạn chỉ cần online xem mẫu, chuyển khoản 100% tiền qua ngân hàng để đặt mua thì sẽ được giao tận tay nếu ở nội thành, còn ngoại thành hay tỉnh thành khác Sài Gòn thì sẽ được chuyển phát (nhanh, thường) qua đường bưu điện EMS.

Phí ship thì sẽ thỏa thuận riêng tùy theo nhu cầu ship nhanh, thường của các bạn.

2. Mình đặt mua cho các bạn thì luôn theo nguyên tắc đã nói trên và mình cũng có uy tín, kinh nghiệm chuyên về đam mê tranh ghép hình này (từ 2003 tới nay tới sau này…) Các bạn mới vào page này lần đầu xin dành thời gian lướt qua xem các bài viết của mình ạ, hay có thể vào xem kênh youtube chính thức của mình để thấy rõ sự đam mê này của mình là ra sao http://bit.ly/31QuWrN

Cho nên mình là khác biệt với các nhân viên sale ở các cửa hàng của công ty. Mình tư vấn, hướng dẫn, chia sẻ nhiều thông tin,… để các bạn tận hưởng được sự thư giãn nhất có thể khi chơi ghép tranh.

3. Về giá là mình để nguyên, bán đúng giá như bên công ty niêm yết.

Đây là công ty lớn, chuyên nhập khẩu đồ chơi từ EU về với số lượng rất lớn cho nên giá bán ra sẽ thấp hơn so với các bạn đặt mua từ nước ngoài về với số lượng thấp. Cho nên bạn nghĩ là “Giá rẻ vậy, không phải là hàng chính hãng” thì không đúng đâu ạ.

Trước khi công ty này nhập hàng về thì mình đã tự đặt mua từ nước ngoài về cho mình & các bạn rồi nên mình biết rõ là hàng của công ty là chính hãng. Dĩ nhiên, hàng công ty thì khó mà thoả mãn được hết sự yêu thích mẫu của mỗi cá nhân. Còn mẫu hợp gu của bạn thì công ty lại không nhập về thì lúc đó đành phải đặt mua từ nước ngoài về với giá cao bạn ạ.

4. Nếu bạn quyết định đặt mua thì nhắn tin báo mình biết, mình sẽ gửi thông tin để bạn chuyển khoản 100% tiền vào tài khoản ngân hàng của mình là Vietcombank. Và mình không nhận ship cod, chỉ giao dịch qua ngân hàng ạ.

Khi mình nhận được thông báo từ ngân hàng có giao dịch, nhận đủ tiền thì mình sẽ gửi tin nhắn xác nhận tới bạn, bạn có thể xem link này để hiểu rõ hơn http://bit.ly/2StcBfg

5. Lưu ý là mình KHÔNG nhận giúp lấy lại mảnh ghép bị thiếu hay bị mất hay bị thú cưng gặm & các lý do khác… nên bạn ráng cẩn thận hết sức có thể trong quá trình ghép ạ. Lý do chi tiết vì sao xin vui lòng xem tại link này http://bit.ly/2RVaoZk

6. Mình CÓ NHẬN GIÚP: VIẾT + ĐĂNG TIN THANH LÝ (miễn phí) nếu hộp tranh ghép đó phù hợp với nguyên tắc khi đặt mua của mình. Mình chỉ viết bài giới thiệu và các bạn tự liên hệ, trao đổi thật kỹ với nhau nha.

Cám ơn các bạn vì đã xem bài viết này. Chúc các bạn luôn vui khỏe nha ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Drap, mền gối trẻ em Sleepbaby