Cùng tham gia sự kiện World Puzzle Days ở mỗi năm

Cập nhật WPD sắp diễn ra là WPD 2020: Từ bây giờ mình vẫn nhận đăng ký giúp & hướng dẫn các bạn muốn tham gia sự kiện quốc tế này. (Chi tiết vui lòng xem phần dưới)

Lưu ý là thời gian đăng ký & đóng phí càng sớm càng tốt. Tốt nhất là bạn nên quyết định & chuyển khoản 100% phí tham gia tới mình trước 22/12 trong năm. Vì càng gần lúc & khi diễn ra sự kiện thì admin & các mod đều rất rất bận nên bạn sẽ phải chờ lâu để họ duyệt + tạo album hình cá nhân để tham gia cũng như chắc chắn bạn được có 1 vé tham gia bốc thăm may mắn dịp Noel có giá trị tùy theo mỗi năm là 50Eur hay 100 Eur như phần dưới. Và sau 2 tháng tham gia ghép đúng luật (theo sự hướng dẫn chi tiết từ mình) thì bạn sẽ được tham gia bốc thăm may mắn để nhận các phần quà từ các nhà tài trợ ha.

Link album cá nhân của mình ở WPD2019 http://bit.ly/2SDSlqj

Từ hình bìa là Album ảnh cá nhân (tên tiếng Anh của mình là Phoenix Lau) thì các bạn đã thấy là mình đã và vẫn đang tiếp tục tham gia đều đặn sự kiện ghép tranh online này ở mỗi năm từ năm 2015 tới nay và sau này.

Nếu bạn muốn tham gia & tin tưởng vào sự hướng dẫn của mình & cần mình đóng phí (tiền tệ: Euro) giúp thì nhắn tin chat với mình để đăng ký ha.

Sự kiện WPD diễn ra mỗi năm, với thời gian là: bắt đầu từ 1/1 tới hết ngày cuối cùng của tháng 2 năm đó.

+ Về Phí Tham Gia là 10 Eur/người & 16 Eur/team (chưa kể Phí chuyển khoản ngoại tệ ở Paypal), tùy theo tỷ giá lúc giao dịch thì tính theo vnđ là khoảng từ 402.000đ – 415.000đ/người & khoảng 595.000đ/team ha.

Về team thì khác cá nhân là: trong 1 team có bao nhiêu người cũng được, tụ tập cùng ghép với nhau & sau khi kết thúc sự kiện thì tổng số mảnh sẽ được chia đều cho số lượng người trong team. Và team cũng được tham gia bốc thăm trúng phần thưởng như phần viết dưới đây. ?

Lưu ý: Mình hoàn toàn KHÔNG lấy bất kỳ chi phí nào: từ việc giúp đăng ký, chuyển phí đăng ký Eur tới chủ sự kiện & việc hướng dẫn bạn trong thời gian diễn ra sự kiện. Chủ yếu muốn chia sẻ sự kiện ghép tranh online rất thú vị này cho mọi người biết ha.

Nên bạn cần chuyển khoản 100% phí tham gia này tới mình trước, sau đó mình mới tiến hành giúp đăng ký & hướng dẫn bạn tham gia sự kiện này ha. Tài liệu, comment hay post bài tại sự kiện này có quy định là chỉ Tiếng Anh nên với sự hướng dẫn từ mình thì bạn sẽ đỡ mất thời gian đọc các tài liệu dài hơi ha. Vì nếu tham gia sai hay lách luật thì sẽ không được tính số lượng mảnh & không lấy được vé tham gia bốc thăm trúng phần thưởng ha.

Sự kiện này diễn ra trong thời gian 2 tháng là dài & với mình thì đam mê ghép tranh nên nghiêm túc tham gia sự kiện này lắm (mình cũng là người tài trợ 1 hộp tranh Nhật làm phần thưởng cho sự kiện này từ năm 2017 tới nay, sau này luôn).

Xin phép chỉ chat với những bạn có sự trân trọng, lòng thiện chí & đã suy nghĩ kỹ trước khi gõ tin nhắn thôi ạ. Bạn nào không tin tưởng vào mình được thì không cần phải phí thêm thời gian của bạn để đọc tiếp, càng không cần gõ đau ngón tay vì nhắn tin tới mình để hỏi những câu như: “Lỡ chuyển tiền cho bạn rồi mà bạn không đăng ký / Mình chưa tham gia lần nào, không biết bạn là ai, không biết này nọ… “

+ Tranh ghép tham gia: chỉ cần từ 1000 mảnh tới 6000 mảnh là hợp lệ, không có sự phân biệt về hãng hay thể loại nào. Bạn không nhất thiết phải ghép hộp tranh mới mà có thể rã mảnh hoàn toàn bức đã từng ghép ra để ghép lại hay mượn hộp tranh của người khác để tham gia sự kiện…

+ Cần ghép tối thiểu 1000 mảnh, tối đa thì tùy theo sức ghép của bạn, mình thì cứ ghép tà tà thôi. Lưu ý là sự kiện này có đóng phí thì cũng có phần thưởng cho những bạn may mắn trên thế giới. Cho nên bạn cần ghép ít nhất được 2000 mảnh để có được 1 vé tham gia bốc thăm phần thưởng. Vì mỗi 2000 mảnh sẽ đổi được 1 vé rút thăm, tối đa là mỗi người được 5 vé = 10.000 mảnh, bạn có ghép hơn số 10k này thì cũng được 5 vé à.

Sơ qua là vậy. Cám ơn vì đã xem. Chúc các bạn buổi tối vui ha. ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Drap, mền gối trẻ em Sleepbaby