Giới thiệu về “Quà Tặng May Mắn” – Đã tạm ngưng

A. Ý TƯỞNG VỀ QTMM

Chào các bạn,

Mục này được mình nghĩ ra & bắt đầu tiến hành là WPD 2017 vì để chia vui cùng các bạn ngoại quốc cũng tham gia sự kiện này thì mình đã quyết định là sẽ quyên góp 1 hộp tranh ghép để làm giải thưởng cho phần “Rút thăm may mắn” ở link này https://goo.gl/1MNtnh (cập nhật: mình tiếp tục quyên góp 1 hộp ở sự kiện WPD 2018 năm nay  https://goo.gl/Cg4FLZ & các năm tiếp theo sau này…)

Và dĩ nhiên là mình cũng quyết định là sẽ thêm mục “Quà tặng may mắn” vào page của mình dành cho các bạn đã tin tưởng vào kinh nghiệm + “sự khó tính, chuyên ghép” & đặt mua tranh ghép qua mình, cùng sống ở VN với phần quà là:

– 1 hộp tranh ghép do bạn tự chọn bức thích nhất từ những mẫu do mình gợi ý, từ 500-1000 mảnh, phù hợp với gu ghép cá nhân của bạn & được dựa vào các hộp tranh mà bạn đã đặt mua qua mình.

– Bạn sẽ không trả thêm bất kỳ chi phí nào cho hộp tranh may mắn này.

– Vẫn giữ đúng theo nguyên tắc mà mình nhận được mua là hàng mới, hãng tốt, nguyên seal. Chứ không phải mình tùy tiện chọn loại 2nd hay hàng sale, hãng kém mà tặng bạn cho có đâu.

– Và mình cũng không yêu cầu bạn sau khi nhận được hộp tranh thì phải chụp hình, quay video hay share rồi tag tên… để quảng cáo page này của mình (còn nếu bạn tự muốn làm vậy với tinh thần thiện ý thì cũng được ạ). Khi bạn nhận được hộp tranh rồi thì bạn chỉ cần nhắn 1 câu tới mình “Nhận được hộp tranh rồi bạn ơi” để mình được yên tâm là cả 2 đã ở bên nhau. Xin cám ơn!

B. Chi tiết điều kiện, cách thức để bạn tham gia vào mục này như sau:

1. Chỉ dành cho những bạn đã đặt mua tranh ghép qua mình, không phân biệt bạn đặt mua trong thời gian có các chương trình giảm giá hay không.

2. Tùy theo số lượng đặt mua khác nhau mà sẽ có 1 hay 2 hoặc 4… hộp quà. Các bạn may mắn được nhận quà tặng từ mình sẽ được tự chọn 1 hộp tranh ghép từ danh sách hình mẫu mà mình đưa ra sau khi được chọn lọc theo gu của bạn lúc chat (nội dung này mình sẽ chụp ảnh màn hình, post bài lên page này để thể hiện sự công bằng, minh bạch giữa các bạn – mình sẽ hạn chế, che toàn bộ các thông tin cá nhân).

“Hộp tranh đó không quá 1000 mảnh” tức là mình sẽ cố gắng dựa theo nhu cầu + gu của người nhận là người ghép chính mà tư vấn sao cho hài hòa, phù hợp nhất có thể. Vì mình muốn người nhận thật sự cảm thấy & tận hưởng niềm vui khi ghép hộp tranh đó. Người nhận có thể chọn nhận hộp loại 1000 mảnh hay 750 mảnh hay 500 mảnh hay là đổi thành dạng tranh ghép dành cho trẻ em với người nhận đã có gia đình hay muốn làm quà tặng cho cháu – đều được… Yên tâm là mình sẽ tư vấn tận tình & luôn là hãng tốt, hàng mới, nguyên seal đúng như nguyên tắc mà mình đã đặt mua cho các bạn như mọi khi nha.

3. Người nhận có thể yêu cầu chuyển hộp tranh này tới bất kỳ địa chỉ nào trong VN bằng dịch vụ chuyển phát nhanh nếu ở tỉnh thành khác SG, còn ở SG thì mình sẽ ship bằng xe ôm hay grab 🙂 Dĩ nhiên là do mình đợi người nhận có thời gian tự do lựa chọn & đưa ra quyết định muốn đặt mua mẫu nào từ danh sách hình mẫu mà mình đưa ra nên sẽ phải chờ hàng về & thời gian chờ nhận quà sẽ dao động trong khoảng từ 2 tuần tới 4 tuần như mình đã ghi rõ trên page này, nếu người nhận chọn trúng những hộp tranh mà mình đã nhập khẩu từ trước & hiện còn thì sẽ không cần chờ lâu như vừa nói. Người nhận sẽ không phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào ngoài việc chờ nhận ạ.

Do mình có ý thức tôn trọng thông tin cá nhân của mỗi bạn đã đặt mua qua mình nên như mọi khi là mình sẽ không công khai thông tin về người may mắn này. Và như mọi khi là mình hoàn toàn không yêu cầu các bạn tham gia phải kêu gọi nhấn like trang này của mình hay phải chụp hình, post bài chia sẻ thông tin page này ở trên tường của trang FB cá nhân của các bạn hoặc tag tên FB của người khác để pr quảng cáo… như những shop chuyên bán hàng khác luôn yêu cầu như vậy…

Mình chỉ dựa vào sự tin tưởng, mình tin là nếu bạn đã tin tưởng đặt mua qua mình thì cũng sẽ tin vào kết quả rút thăm này là hoàn toàn ngẫu nhiên. Mình chỉ nghĩ đơn giản là tạo thêm mục này để chia sẻ niềm vui cũng như tỏ lòng cám ơn thiện chí tới những bạn đã tin tưởng đặt mua tranh ghép qua mình, người nhận sẽ có thêm hy vọng, có thêm niềm vui thôi.

C. Quá trình tiến hành như sau:

C.1. Về thời gian và số phiếu tham gia:

– Mỗi năm chỉ tổ chức 1 lần vào thời gian sau Tết Ta. Mỗi lần tùy theo số lượng đặt mua mà mình sẽ tiến hành tặng 2 hay nhiều hơn 2 hộp tranh.

– Khi bạn đặt mua 1 hộp loại 1000 mảnh thì số phiếu là 1. Tương tự với các hộp loại 2000 mảnh là 2 phiếu, 3000 mảnh là 3 phiếu… tùy theo số lượng mảnh & tính chất đặc trưng của hãng mà số phiếu sẽ có khác nhau chút.

– Trước khi rút thăm thì mình sẽ nhắn tin tới bạn để thông báo về số phiếu mà bạn có và bạn sẽ tự chọn hay nhờ mình chọn giúp các con số bạn thích từ số 00 tới 99 để tham gia.

C.2. Về cách thức rút thăm:

– Sau khi mình đã tìm hiểu và sử dụng nhiều ứng dụng; phần mềm; web online… có sẵn với mục đích rút thăm + muốn đảm bảo về tính công bằng, khách quan, ngẫu nhiên thì mình hào hứng khoe với chồng (là coder – lập trình viên), chồng nghe mình nói xong thì bắt đầu phân tích, ứng dụng này có hạn chế gì, rồi phần mềm kia có thể can thiệp để sắp xếp kết quả… rồi chồng làm thao tác điều khiển, can thiệp vào quá trình quay số, làm kết quả ra đúng theo ý muốn cá nhân… Sau đó chồng mới gợi ý mình làm theo cách như sau là:

Mình sẽ sử dụng Livestream ở trang này bằng iphone để quay trực tiếp lúc mình rút thăm bằng ứng dụng “Tạo mật mã ngẫu nhiên” trên ipad rồi so kết quả với danh sách có sẵn.

Với ứng dụng này (do người nước ngoài làm, là app trên hệ điều hành ios nên khi là khách sử dụng thì không thể can thiệp vào hệ thống được) + con số mà bạn thích thì mình nghĩ sẽ đảm bảo được tính công bằng, khách quan, ngẫu nhiên; dù cho mình có muốn quay số nhiều lần để cho ra kết quả như ý khi mình “thiên vị”, muốn trao quà này tới “bạn nào mà mình thích” thì cũng không thể làm được điều này vì như đã nói trên + Livestream là đảm bảo mình chỉ quay số 1 lần duy nhất vào 1 thời điểm đó chứ mình không quay clip rồi sau 1 thời gian mới post lên.

– Sau khi có được dãy mật mã thì mình sẽ lấy 2 con số đầu tiên của dãy được tính từ trái qua phải làm kết quả. Nếu so với danh sách mà không có 2 con số nào trùng thì mình sẽ lấy tiếp dãy mật mã mới cho tới khi có 2 con số của người thắng giải mới thôi 🙂

Đây là link về video Live stream giới thiệu về cách thức đã nói trên để các bạn xem sẽ rõ hơn.

Nếu bạn có cách thức nào hay hơn thì chia sẻ với mình nha. Cám ơn bạn trước 🙂

Sau đây là danh sách riêng của mục này:

1. Link video livestream về Đợt 1 vào ngày 18/12/2016, dành cho các bạn đã đặt mua qua mình từ ngày 12/10 tới 12/12/2016. Đã có kết quả là bạn chọn số 00 ở Tp. HCM nhận được hộp tranh từ mình.

— Link album hình về đoạn chat giữa mình và bạn may mắn đợt 1.

2. Link video livestream về Đợt 2 vào ngày 18/2/2017, dành cho các bạn đã đặt mua qua mình từ ngày 12/12/2016 tới 18/2/2017. Đã có kết quả là bạn chọn số 07 ở Tp. HCM nhận được hộp tranh từ mình.

— Link album hình về đoạn chat giữa mình và bạn may mắn đợt 2.

3. Link video livestream về Đợt 3 vào ngày 19/04/2017, dành cho các bạn đã đặt mua qua mình từ ngày 18/2 tới 18/04/2017. Đã có kết quả là bạn chọn số 27 ở Tp. HCM nhận được hộp tranh từ mình.

— Link album hình về đoạn chat giữa mình và bạn may mắn đợt 3.

4. Link video livestream về Đợt 4 vào ngày 18/8/2017, dành cho các bạn đặt mua qua mình từ ngày 18/4 tới 18/8/2017. Đã có kết quả là bạn chọn số 17 ở Hà Nội nhận được hộp tranh từ mình.

— Link album hình về đoạn chat giữa mình và bạn may mắn đợt 4.

— Link bài viết VỀ VIỆC DỜI LẠI QTMM LẦN 4.

5. Link video livestream về Đợt 5 vào ngày 18/10/2017, dành cho các bạn đặt mua qua mình từ ngày 18/8 tới 18/12/2017. Đã có kết quả là bạn chọn số 02 ở Tp. HCM nhận được hộp tranh từ mình.

— Link album hình về đoạn chat giữa mình và bạn may mắn đợt 5.

— Link bài viết VỀ VIỆC DỜI LẠI QTMM LẦN 5.

6. Link video livestream về Đợt 6 vào ngày 14/2/2018 (mùng 29 Tết), dành cho các bạn đặt mua qua mình từ ngày 18/11/2017 tới 13/2/2018. Đã có kết quả là bạn chọn số 11 ở Hà Nội nhận được hộp tranh từ mình.

— Link album hình về đoạn chat giữa mình và bạn may mắn đợt 6.

7. Mục “QUÀ TẶNG MAY MẮN”, lần 7…

… tiếp tục cập nhật…

Rất cám ơn thời gian qua các bạn đã xem và ủng hộ trang về sở thích ghép tranh này của mình.

Mến chúc các bạn cùng gia đình mọi điều tốt lành! 🙂 

Vui lòng click vào đây để chọn xem bài khác theo Mục Lục của trang. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Drap, mền gối trẻ em Sleepbaby